Cảng Houston áp dụng mức biểu phí lưu bãi hàng nhập khẩu mới từ tháng 12
Cảng vụ của chính quyền cảng Houston ủy quyền sửa đổi thuế quan số 14 và 15 bao gồm cả 2 bến container, Bến Barbouts Cut và bến cảng cont Bayport
Cảng vụ quyết định sẽ áp dụng phí lưu bãi nhập khẩu bền vững từ 1/12/2022, trong khi nó cũng cho phép một khoản phí lưu bãi quá mức tùy chọn
Cảng Houston cho biết cơ cấu phí mới này nhằm giúp giảm thiểu vấn đề container nhập khẩu lưu bãi lâu ngày bằng cách khuyến khích sự dịch chuyển của hàng hóa, vì cảng đang có lượng container kỷ lục trong những tháng gần đây.
Phí sẽ được tính trực tiếp cho Beneficial Cargo Owners (BCO) vào ngày thứ tám sau khi hết thời gian miễn phí.
Giám đốc điều hành cảng, Roger Guenther nói rằng các nhân viên đã đánh giá một số phương án để cải thiện việc vận chuyển hàng hóa của Cảng Houston và kết luận rằng "Sẽ hợp lý nếu khuyến khích thêm BCO hoặc bên thứ ba thay mặt họ nhận phí để di chuyển các container ra khỏi bến và giảm thời gian lưu bãi "
Trong cuộc họp của Ủy ban vào ngày 27 tháng 10, các sửa đổi thuế quan 14 và 15 liên quan đến giờ bắt đầu tính “free time” xuất khẩu, lưu trữ nhập khẩu và lưu trữ đường sắt cũng đã được phê duyệt.
Cảng vụ cũng đã phê duyệt hơn 52 triệu đô la Mỹ để đầu tư vào cơ sở hạ tầng, bao gồm cung cấp cho Công binh Lục quân Hoa Kỳ lên tới 42 triệu đô la Mỹ để hỗ trợ năm tài chính 2023 cho việc thiết kế và xây dựng Mở rộng Kênh đào Tàu Houston - Dự án 11.
Hơn nữa, nó đã thông qua một hợp đồng trị giá 7 triệu đô la Mỹ với Rigid Constructors, LLC, để xây dựng việc mở rộng cơ sở lưu trữ container tạm thời rộng 48.560m² nhằm tái phát triển đầu phía tây của bến cảng Barbours Cut.
Tác giả : Antonis Karamalegkos