Liên minh 2M hợp nhất hai tuyến dịch vụ vận chuyển, tạm dừng một tuyến từ Châu Á đến Tây Bắc Thái Bình Dương

Do các tuyến TP1 / Maple và TP9 / Eagle không nhất quán về tần suất khởi hành và thời gian vận chuyển kéo dài, Liên Minh 2M của Maersk và MSC - hai gã khổng lồ container đã quyết định hợp nhất chúng thành một tuyến TP1 / Maple.

 

Chuyến đi hợp nhất đầu tiên của tuyến TP1 / Maple sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 10 và sẽ bắt đầu từ cảng Hạ Môn với tuyến quay vòng như sau:

 

Xiamen (China) - Yantian (China) - Ningbo (China) - Shanghai (China) - Busan (South Korea) - Yokohama (Japan) - Vancouver (Canada) - Prince Rupert (Canada) - Yokohama - Busan.

 

“Thay đổi này sẽ loại bỏ thời gian chờ đợi hiện tại ở Vancouver và cho phép chúng tôi cung cấp các chuyến hải trình ổn định trong tuần từ châu Á, cải thiện hiệu quả môi trường và thời gian trung chuyển cạnh tranh ”, hai đối tác cho hay.

 

Trong khi đó, Liên minh 2M cũng đã quyết định tạm ngừng dịch vụ vận chuyển TP7 / Lotus của mình, Maersk đã công bố các bản cập nhật trong tuyến vận chuyển TPX

 

Tàu container 4,500 TEU Maersk Baltimore sẽ được triển khai chuyến đi đầu tiên của tuyến TPX độc lập hợp nhất với thời gian cập cảng dự kiến (ETA) tại cảng Hải Phòng vào ngày 23 tháng 10.

 

Hải trình mới của tuyến TPX sẽ là Hải Phòng (Việt Nam) - Yantian - Ninh Ba - Thượng Hải - Seattle (Hoa Kỳ) - Los Angeles (Hoa Kỳ) - Yokohama - Hạ Môn.

 

Do trước đây các tuyến vận chuyển TP1, TP9 và TP7 khởi hành không thường xuyên, nên những thay đổi trên sẽ gây ra những thay đổi nhỏ đối với năng lực cung cấp tổng thể của chúng tôi ", Maersk nhận xét

 

MSC lưu ý rằng tuyến dịch vụ Chinook sẽ vẫn tiếp tục được phục vụ thông qua Seattle khi hàng hóa đi qua cảng Seattle và các cảng nội địa của Mỹ.

 

Tác giả: Themis Karalis
Tin trước Tin tiếp theo

Gọi Ngay:0931512822

Gọi Ngay:0902026586

image banner

Nhận tư vấn