Thủ tục hải quan và giấy phép chuyên ngành

Ngày nay, cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế hàng hóa. Phạm vi giao lưu, buôn bán hàng hóa không chỉ diễn ra ở một khu vực nhất định mà diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Để hàng hóa được lưu thông thuận lợi thì vấn đề hải quan đóng vai trò rất quan trọng, vì lẽ đó mà đã có rất nhiều công ty kinh doanh dịch vụ hải quan được thành lập để giải quyết vấn đề này.

Thủ tục hải quan và giấy phép chuyên ngành NGP Logistics

Sở hữu đội ngũ chuyên gia đông đảo – giàu kinh nghiệm, NGP Logistics có thể xử lý được toàn bộ các giấy tờ, thủ tục liên quan đến Hải quan và giấy phép chuyên ngành trong thời gian ngắn nhất, cùng mức phí hấp dẫn nhất.

Thủ tục Hải quan đóng vai trò quan trọng trong thương mại và giao dịch quốc tế. Việc chuẩn bị tốt có thể giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đồng thời tối ưu hóa các hoạt động tài chính và giảm thiểu những tác động về tài chính trong các hoạt động thương mại quốc tế của doanh nghiệp.

NGP Logistics là một trong số những công ty đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics, với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phân tích, hiểu rõ các vấn đề khúc mắc của khách hàng và có kinh nghiệm trong việc làm thủ tục khai báo hải quan với nhiều chủng loại mặt hàng khác nhau. 

Chúng tôi cam kết tuân thủ đúng pháp luật hải quan theo thông tư 38 bộ luật hàng hải ban hành, kê khai đúng đủ hồ sơ hàng hóa theo khách hàng cung cấp, tiết kiệm chi phí, đảm bảo tiến độ thông quan và bàn giao đầy đủ hồ sơ chứng từ sau thông quan.

 

 

Vì sao nên chọn NGP Logistics?

NGP Logistics có nhiều kinh nghiệm hoạt động trên các thị trường: Châu Âu, Châu Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản…Giàu kinh nghiệm vận chuyển các loại hàng đặc biệt, hàng lạnh, hàng dự án…Kinh nghiệm cung cấp giải pháp tối ưu cho các lô hàng khối lượng lớn với cam kết chặt chẽ về thời gian vận chuyển. Chất lượng dịch vụ và thời gian vận chuyển được bảo đảm bởi các hãng tàu lớn, có uy tín trên thị trường.

NGP Logistics đã xây dựng và phát triển những giải pháp hiệu quả cho khách hàng, bao gồm:

  • Xác định giá hàng hóa

  • Phân loại hàng hóa

  • Tính thuế và áp mã thuế phù hợp

  • Thủ tục hàng hóa xuất nhập khẩu

  • Thủ tục hàng hóa xuất nhập khẩu tạm thời

  • Thủ tục giao nhận tại Cảng, Cửa khẩu

  • Bảo lưu chứng từ

  • Tư vấn

 

 

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ trực tiếp đến số điện thoại đường dây nóng hoặc truy cập website chính thức của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất. NGP Logistics luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện chất lượng dịch vụ, không phụ sự tín nhiệm của quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH LOGISTICS NGP

Địa chỉ: Số 1 Ngõ 17 Tổ 4 Khu Kiều Sơn, Phường Đằng Lâm, Quận Hải An, Thành Phố Hải Phòng

Hotline tư vấn 24/7: (+84) 348219698

Thời gian hoạt động: Thứ: 2-7 , Giờ: 8h - 17h30

Tin trước Tin tiếp theo

Gọi Ngay:0931512822

Gọi Ngay:0902026586

image banner

Nhận tư vấn